trung tâm tư vấn du học hè Canada giá rẻ ở tphcm

 Du học hè Canada 2020 là một trong những xu hướng của nhiều Học sinh, Sinh viên Việt Nam lựa chọn trong thời gian tới. Nhưng vấn đề được đặt ra là nên chọn trường nào để học hè, chi phí bao nhiêu... 


Canada nổi tiếng là một đất nước xinh đẹp, nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới và có nền giáo dục phát triển, chất lượng đào tạo tốt. Vì thế, chương trình du học hè Canada là một cơ hội tốt để có thể tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến, nâng cao trình độ tiếng anh và thăm quan các địa danh nổi tiếng của Canada với mức chi phí thấp.

duhochecanada.com

Kỹ năng tổng hợp


Khóa học này giúp sinh viên cải thiện tất cả các khía cạnh kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh, tập trung vào nghe và nói. Ngoài kiểm tra và bài tập, sinh viên còn tự ghi chép lại làm tư liệu sau khi học xong. (12 giờ mỗi tuần)


Văn hóa và con người Canada


Khóa học này cho phép sinh viên học tập, thực hành từ vựng và ngôn ngữ thành ngữ được sử dụng trong phương tiện truyền thông phổ biến như truyền hình, phim ảnh và âm nhạc. Sinh viên tìm hiểu và thảo luận về văn hóa Canada và các chủ đề đa văn hóa. (6 giờ mỗi tuần)

https://dantri.com.vn/co-hoi-du-hoc/du-hoc-he-vang-canada-3-tuan-nam-2010-voi-vpc-vien-ngoc-viet-1268878952.htm

Tiếng anh qua nghệ thuật


Trong khóa học này, kịch, âm nhạc và nghệ thuật thị giác được sử dụng để giúp học sinh học tiếng Anh trong vui vẻ, năng động và chủ động. (2 giờ mỗi tuần)


Ngoài ra, các bạn còn được tham gia hoạt động dã ngoại sáng thứ 4 - các hoạt động tích hợp. Mỗi buổi sáng thứ tư, sinh viên có cơ hội để thực hành các kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh của mình trong một môi trường thoải mái và thư giãn cùng với các đồng nghiệp và giáo viên. Mỗi tuần một chuyên đề trong tự nhiên. (5 giờ mỗi tuần)

trung tâm tư vấn du học hè canada

Chi Phí Và Thời Gian

https://vnexpress.net/hoc-he-2010-tai-canada-2157482.html

- Giá từ 1.500 CAD


- Thời gian: Tháng 6, Tháng 7, Tháng 8, Năm 2020


- Bắt đầu nhận hồ sơ từ Tháng 01/12/2019

du học hè canada giá rẻ


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

cách xin học bổng du học canada vnsava.com

chi phí du học canada 2018 vnsava.com